Dịch vụ bảo hành, bảo trì hệ thống
  • Đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động ổn định, liên tục Các sản phẩm thông minh của TIS như bãi đỗ xe, thẻ thanh toán, hệ thống cần hoạt động 24/7. Việc bảo trì định kỳ, xử lý sự cố kịp thời là hết sức cần thiết.
  • Rút ngắn thời gian xử lý sự cố, hạn chế tối đa thiệt hại Khi xảy ra lỗi, các kỹ thuật viên của TIS sẽ nhanh chóng xử lý, khắc phục, hạn chế tối đa thiệt hại và thời gian dừng hoạt động của hệ thống.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng uy tín thương hiệu Chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng, tăng uy tín và thương hiệu của TIS trên thị trường.

Với một số giải pháp/sản phẩm tiêu biểu của TIS bao gồm:
  • Hệ thống Bãi đỗ xe thông minh (Smart Parking)
  • Hệ thống Thẻ thanh toán thông minh (Smart Card)
  • Hệ thống dẫn đường thông minh.
  • Hệ thống kiểm soát vào ra khu vực tòa nhà/ khu đô thị.

TIS cung cấp gói dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp sau khi lắp đặt, bao gồm:
  • Thời gian bảo hành: 12 ->24 tháng kể từ ngày bàn giao (tùy theo từng công trình).
  • Thời gian sẵn sàng: 8h/ngày - 7 ngày/tuần.
  • Phản hồi và xử lý: trong vòng 24h (24x7).
  • 3 mức độ hỗ trợ: từ xa, trực tiếp tại site và thay thế linh kiện.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, TIS cam kết đem đến dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tốt nhất nhằm đảm bảo các hệ thống hoạt động ổn định, liên tục, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

nhu cầu về dịch vụ kiểm tra - sửa chữa - bảo trì / bảo dưỡng hoặc cần hỗ trợ tư vấn, vui lòng liên hệ qua:

Email: info@tis.vn

Hotline kỹ thuật: 0904 918 898

Nguồn: Phòng Bảo Hành, Bảo Trị- Công ty CP TIS

Các Dịch vụ khác